[TEASER] Dusted Nation EP.06: Monotape & Steji

Nghệ sĩ xuất hiện ở tập thứ sáu của Dusted Nation là Monotape và Steji, hai trong số những cái tên trẻ tài năng & nổi bật nhất trong làng nhạc điện tử Việt Nam.

🌟 Monotape là gương mặt DJ/Nhà sản xuất trẻ, dành được nhiều sự quan tâm không chỉ trong và ngoài nước với những sản phẩm nhạc điện tử xuất sắc theo phong cách nhạc House. Monotape đã từng tham gia vào nhiều dự án âm nhạc trong đó phải kể đến vai trò đồng sản xuất cho ca khúc "Đã Đến Lúc" của Soobin Hoàng Sơn. Anh còn là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam ký với hãng đĩa lừng danh Spinnin' Records cho track "Vietnam Radio".

🌟 Steji là một cái tên đáng chú ý khác xuất hiện trong Dusted Nation lần này. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Steji đã từng ra mắt nhạc trên nhiều hãng thu âm nhạc House đình đám trên thế giới như HOUSE VIEWS, Noir Sur Blanc, Howshood, FATED,...

Cả hai gương mặt chắc chắn sẽ đem đến một bữa tiệc âm nhạc đáng nhớ ngay qua màn ảnh nhỏ! Đừng quên đón xem Youtube của 1900 và Dusted Recordings vào 21h, Chủ Nhật ngày 11 tháng 10 nhé!

Livestream trên kênh Youtube của 1900 và Dusted Recordings:
- 1900 on Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCk3GkYmQOu7I-MgCJlS3ENQ
- Dusted Recordings on Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCzS4CUxs2ZUdXuMR52eel8Q

[Cùng với các đối tác truyền thông: Beatvn, 9LIFE, Mix166, Loop Central, Electronic Dance Music Việt Nam, 4WAY, Đài Phát Thanh., Cổ Động, Cao Thủ, TOP Comments, Dargon, Pioneer DJ Vietnam]

Bạn có nhạc muốn được phát hành? Hãy gửi demo đến: dustedrecsvn@gmail.com

#DustedNation #DustedRecordings #1900LeTheatre #DJSet #liveshow #EDM #BassHouse #TechHouse #Monotape #Steji
more